Lợi ích tuyệt vời khi chọn thuê xe Dcar Limousine có ghế massage

28/07/2023

Thay vì chọn các dòng xe 12 chỗ, 16 chỗ bình thường, khách hàng thuê xe ngày nay dần có xu hướng chọn thuê dòng xe Dcar Limousine có ghế massage đi du lịch, công tác, đánh golf... với rất nhiều những lợi ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Cùng Xe VIP Đà Nẵng - dịch vụ cho thuê xe hạng sang miền trung giá rẻ tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

 

 

Lợi ích tuyệt vời khi chọn thuê xe Dcar Limousine có ghế massage

 

  • Tạo cảm giác thư giãn và thả lỏng cơ bắp trong khi đi tour hoặc làm việc
  • Giúp cải thiện lưu lượng máu trong khung hình
  • Ghế massage nhiều chế độ giúp dễ dàng chìm vào giấc ngủ trong quá trình xe di chuyển
  • Tăng cường hệ miễn dịch, rất tốt cho sức khỏe thể chất
  • Giảm bớt cảm giác khó chịu, đau đầu, chóng mặt khi đi hành trình dài
  • Giảm được áp lữ đè nén lên cột sống khi đi bộ hoặc ngồi lâu
  • Cải thiện cấu trúc xương
  • Giảm được cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, lo ngại
  • Giúp gi điểm tuyệt đối cho đối tác, khách hàng hay giúp người thân có những trải nghiệm tuyệt vời với Limousine có ghế massage

 

 

 

Các dòng xe Limousine có ghế massage được ưa chuộng nhất tại Xe VIP Đà Nẵng

 

1. Solati Limousine Dcar hạng thượng đỉnh 10 chỗ - 4 ghế massage

Khách thuê xe rất hài lòng khi trải nghiệm cảm giác êm ái trên những chiếc ghế của Dcar hạng thượng đỉnh, lấy tiêu chuẩn từ ghế hạng thương gia của các hãng hàng không 5 sao.

 

 

Thiết kế ngoại thất lẫn nội thất đều vô cùng độc đáo, tạo cảm giác khỏe khoắn, sang trọng đem lại cho khách hàng chuyến đi thoải mái và đẳng cấp nhất khi chọn thuê Solati Limousine Dcar hạng thượng đỉnh đi tham quan quan, du lịch, công tác tại các tỉnh miền trung.

>> Liên hệ tư vấn thuê xe Dcar hạng thượng đỉnh tại đây

 

 

2. Dcar Vip Lounge 10 chỗ - 4 ghế massage

Một dòng xe vượt qua các tiêu chuẩn của một chiếc xe vận chuyển thông thường, khi khách thuê xe Dcar Vip Lounge sẽ được trải nghiệm phòng khách di động ngay trên xe với đầy đủ các tiện ích hiện đại.

 

 

Với Dcar Vip Lounge mọi thiết kế đều mới mẻ, sự xuất hiện lần đầu tiên của những chiếc sofa dáng phồng thư giãn trên xe ô tô, kết hợp ghế massage nhiều chế độ tùy chỉnh tự động đã làm hài lòng cả những vị khách khó chiều nhất, chuyên cho thuê Dcar Vip Lounge đi công tác, hội thảo, tham quan, đón khách VIP,...

>> Tư vấn chi tiết thuê xe Dcar Vip Lounge tại đây

 

 

Giá thuê xe Dcar Limousine có ghế massage

 

Nhiều người quan niệm việc chọn thuê các dòng xe hạng sang với trải nghiệm ngồi ghế massage sẽ có giá tiền cao, dành cho tầng lớp thượng lưu. Nhưng với Xe VIP Đà Nẵng - Dịch vụ cho thuê ô tô tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung luôn luôn muốn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời này đến với mọi khách hàng, chúng tôi đã xây dựng chính sách giá thuê với nhiều ưu đãi và giá trọn gói thấp hơn thị trường rất nhiều dễ khách hàng dễ dàng quyết định chọn thuê xe Dcar Limousine có ghế massage.

 

 

Liên hệ Xe VIP Đà Nẵng qua số hotline 0905 251 364 hoặc nhấn vào tại đây để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá chính xác nhất cho từng thời điểm thuê xe Limousine có ghế massage.

 

Bài viết khác