Chú ý 5 điều này khi chọn thuê xe Dcar Limousine tại Đà Nẵng

22/11/2023

Với sự tiện ích và hiện đại của dòng xe Dcar Limousine, khách hàng ngày càng biết cách tận hưởng chuyến đi trên những chiếc xe hạng sang. Xu hướng chọn thuê Dcar Limousine đi tham quan, du lịch, công tác, hội nghị, hội thảo... đổ bộ từ cuối năm 2022 cho đến nay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên để có một trải nghiệm hoàn hảo nhất, Xe VIP Đà Nẵng bật mí cho bạn "5 điều lưu ý khi chọn thuê xe Dcar Limousine" Đà Nẵng trong bài viết này!

 

 

Hiện nay các gia đình, hội bạn bè khi có dịp đi tham quan du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An thường chọn thuê các dòng xe hạng sang Dcar Limousine thay vì các dòng xe phổ thông. Để có được sự riêng tư, tiện nghi, thoải mái tận hưởng hành trình và quan trọng hơn là sự oan toàn và dịch vụ chuyên nghiệp của các đơn vị cho thuê xe Limouisne uy tín tại Đà Nẵng

 

 

Bên cạnh đó, Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam nên thường xuyên diễn ra các chuỗi sự kiện, hội nghị, đón các doanh nhân đến công tác,... Đã thúc đẩy sự phát triển của các dòng xe hạng sang ngày càng nâng cấp và trau chuốt hơn trong dịch vụ để khách chọn thuê Dcar Limousine đưa đón lãnh đạo, đối tác hay phục vụ các hội nghị lớn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

 

 

Dcar Limousine vô cùng sang trọng, đẳng cấp nhưng giá thuê Dcar Limousine tại Đà Nẵng lại vô cùng hợp lý, nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp.

 

 

5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN THUÊ XE DCAR LIMOUSINE ĐÀ NẴNG

 

1. Số ghế của xe Dcar Limousine

 

Việc nắm được thông tin xe và số ghế trên xe Dcar Limousine cũng rất quan trọng, giúp bạn chọn thuê được chiếc xe phù hợp để di chuyển. Đa phần các dòng xe hạng thương gia được mệnh danh là "hàng không mặt đất 5 sao" của Dcar như Dcar Vip Lounge, Limousine thượng đỉnh, Limousine President sẽ  có 10 ghế, bao gồm 9 chỗ ngồi cho hành khách và 1 chỗ dành cho lái xe để mở rộng không gian thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ phục vụ khách Việt thì sẽ ngồi được 9 khách, tuy nhiên nếu phục vụ khách quốc tế  sẽ ngồi được 7 khách là tốt nhất.

 

 

Ngoài ra thì còn có hai phiên bản của Dcar Limousine nhiều chỗ hơn là Fuso Dcar Limousine 17 chỗSolati Limousine 12 chỗ bản nâng cấp nhiều tiện ích và đời mới luôn có có tại Xe VIP Đà Nẵng phục vụ quý khách hàng thuê xe hạng sang đi du lịch, công tác, đánh golf tại Đà Nẵng, Huế, Hội An và các tỉnh lân cận.

 


 

2. Các tiện ích phục vụ theo nhu cầu

 

Thuê Dcar Limousine bạn hoàn toàn yên tâm và xe được trang bị nhiều tiện ích đặc biệt phục vụ như ghế ngồi bọc da êm ái, màn hình rộng 32 inch, tủ lạnh, cổng sạc USB, 3G, đèn đọc sách, ghế ngồi nâng ngã tự động không cần dùng lực. Dcar Limousine sẽ có dòng xe được trang bị ghế massage nhiều chế độ cũng như biến hóa thành một chiếc phòng khách riêng tư (có bàn tháo lắp dễ dàng, ghế xoay tự động) và có các dòng không có ghế nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi phục vụ theo yêu cầu chọn thuê xe hạng sang tại Đà Nẵng của khách hàng.

 

 

 

3. Khoang để hành lý

 

Với những chuyến du lịch, công tác dài ngày thì việc thuê một chiếc xe có khoang hành lý rộng rãi là điều cần thiết. Thuê xe Limousine 9 chỗ, 12 chỗ, 17 chỗ... hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn cho những chiếc vali đầy hành lý. Tuy nhiên ở mỗi dòng xe Dcar Limousine thì kich thước khoang chứa đồ không giống nhau, có thể chênh lệch ít nhiều. Bạn có thể tham khảo và nhờ sự hỗ trợ tư vấn chi tiết từ các đơn vị cho thuê xe Limousine tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác để yên tâm hơn cho hành trình của mình.

 

 

 

4. Giá thuê xe Dcar Limousine

 

Thuê xe Dcar Limousine Đà Nẵng có đắt không? Giá thuê xe Limousine tại Đà Nẵng mới nhất? là vấn đề rất được khách hàng quan tâm khi bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến đi đến thành phố Đà Nẵng, Huế, Hội An. Bạn có thể tìm trên các trang tổng hợp thông tin cho thuê xe của nhiều nhà xe tại Đà Nẵng để tham khảo giá thay vì phải liên hệ riêng từng đơn vị cho thuê Dcar Limousine. Hãy so sánh giá và đưa ra quyết định chọn thuê Limousine tại nhà xe bạn cảm thấy uy tín và giá tốt nhất. Sau đó liên hệ cung cấp hành trình, ngày đi, số lượng khách và điểm đón trả để nhận về báo giá cuối cùng chính xác nhất và cần quan tâm thêm giá xe đã bao gồm những gì trước khi đưa ra thỏa thuận thuê xe và ký kết hợp đồng.

 

 

Xe VIP Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe hạng sang tại Đà Nẵng, tự tin cung cấp đầy đủ các dòng xe sang trọng và đời mới đến quý khách hàng. Giá thuê xe Limouisne tại Xe VIP Đà Nẵng là giá không qua trung gian, đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

 

 

Chúng tôi minh bạch trong vấn đề cung cấp hình ảnh xe Dcar Limousine thật cũng như hỗ trợ cho khách hàng xem xe trước khi chốt thuê. Đội ngũ lái xe tại Xe VIP Đà Nẵng đều biết ngoại ngữ (tiếng anh, tiếng trung...) để phục vụ các đoàn khách quốc tế được chu đáo hơn.

 

 

TƯ VẤN NGAY

 

 

 

5. Xác nhận thuê xe Limouisne Đà Nẵng

 

Thông thường trước 1 ngày bắt đầu hành trình, đơn vị cho thuê xe hoặc lái xe sẽ gọi cho bạn để xác nhận lại thông tin. Nếu không nhận được cuộc gọi nào, bạn nên chủ động liên hệ để đảm bảo hoàn chỉnh nhất và không xảy ra sai sót, nhầm lẫn gì. Đặc biệt là vào các dịp cao điểm như lễ tết điều này là vô cùng cần thiết, vì nếu bạn chọn thuê nhà xe không uy tín sẽ dễ rơi vào trường hợp đã đặt cọc thuê xe nhưng đến ngày khởi hành lại không có xe mà không nhận được bất kỳ một thông báo nào từ phía nhà xe.

 

 

Xe VIP Đà Nẵng luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, chúng tôi phục vụ quý khách bằng cả trái tim. Nên bạn đừng quá lo lắng về trường hợp này, sẽ không xảy ra nếu bạn chọn thuê xe Dcar Limousine tại Xe VIP Đà Nẵng - Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe hạng sang tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung. 

 

TƯ VẤN NGAY

 

 

Bài viết khác