Bật mí những dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ được yêu thích nhất 2023

25/10/2023

Thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ với nhiều tiện ích cho một hành trình êm ái, thoải mái và riêng tư. Xu hướng chọn thuê Limousine 9 chỗ đốn tim khách hàng năm 2023. Cùng Xe VIP Đà Nẵng điểm qua "Top những dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ được yêu thích nhất" trong bài viết này nhé!

 

 

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DCAR LIMOUSINE 9 CHỖ

 

Được xem là một trong những dòng xe phục vụ vận tải hàng đầu, các dòng Dcar Limousine 9 chỗ năm 2023 mang đến cho khách hàng sự sang trọng, tiện ích cao cấp và thật không ngoa khi nói rằng "chọn thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ để chinh phục những vị khách khó tính nhất"

 

Dcar limousine 9 chỗ được nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, nhìn vẻ ngoài thì khá nhỏ gọn và linh hoạt nhưng không gian bên trong xe lại vô cùng rộng rãi và khép kín, đảo bảo sự riêng tư nhất định. Trần xe được thiết cao rất cao để đảm bảo cho khách di chuyển thoải mái không sợ chạm đầu, điều là là điểm nổi bật riêng biệt làm cho dịch vụ thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ trở thành cơn "sốt" được "săn lùng" nhiều nhất năm.

 

 

Một sự thay đổi ngoạn mục trên các phiên bản của xe Dcar Limousine 9 chỗ chính là cung cấp cho hành khách chế độ phục vụ vô cùng tiện lợi từ mọi tính năng thông mình được thiết lập sẵn trên xe, khách hàng có thể hoàn toàn tận hưởng hành trình mà quên đi các thao tác điều chỉnh thủ công vừa tốn sức lại tốn thời gian. 

 

Thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ cho gia đình, đưa đón khách VIP, phục vụ các chủ tịch,...mang đến sự thư giãn tuyệt đối với dàn ghế êm ái, rộng rãi và có hệ thống massage nhiều chế độ ( được thế kế giống như một chiếc máy massage cỡ lớn). Dù là hành trình xa hay di chuyển nhiều chặng, vẫn không thành vấn đề khi bạn chọn thuê Dcar Limousine 9 chỗ.

 

 

Tại sao Dcar Limousine lại được đánh giá là là dòng xe lý tưởng để đưa đón các doanh nhân, hội nghị, hội thảo? Sự thật là thuê xe Limousine 9 chỗ không chỉ đáp ứng nhu cầu chuyên chở mà còn mang lại sự chuyên nghiệp cho khách hàng, nếu chẳng may trong quá trình di chuyển, cần diễn ra một cuộc họp gấp trên xe thì Dcar Limousine 9 chỗ hoàn toàn đáp ứng được với không gian riêng tư, có nhiều phiên bản Dcar limousine 9 chỗ được nâng cấp như một phòng khách di dộng tách biệt hoàn toàn với khoang tài xế và cùng với đó là sự hỗ trợ của màn hình TV siêu nét, dàn loa sống động, hệ thống đèn điều chỉnh linh hoạt. Điều này sẽ tạo được ấn tượng tốt và nếu như bạn thuê xe tiếp đón đối tác thì chắc chắn sẽ xây dựng được mối quan hệ đáng tin cậy.

 

 

CÁC PHIÊN BẢN DCAR LIMOUSINE 9 CHỖ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

 

Không phải mẫu xe Dcar Limousine 9 chỗ nào cũng giống nhau, mà hơn thế để đáp ứng được hết các yêu cầu ngày một cao của khách hàng, Dcar Limousine đã ra mắt nhiều phiên bản khác nhau. Điều này làm cho nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn thuê mẫu xe Limousine 9 chỗ nào mới đem đến hiệu quả trải nghiệm tốt nhất, hãy cùng Xe VIP Đà Nẵng tìm hiểu chi tiết về "Top 3 dòng Dcar Limousine được khách chọn thuê nhiều nhất" ngay sau đây nhé!

 

 

1. Dcar Limousine X-Plus 9 chỗ

 

Khi khách có nhu cầu thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ để đưa đón khách VIP, đi công tác, phục vụ hội nghị thì Dcar Limousine X-Plus 9 chỗ là phiên bản đặc biệt được thiết kế dựa trên ý tưởng của dòng Dcar Limousine X giới hạn sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn.

 

 

Ghế xe Dcar Limousine X-Plus làm từ da thật ốp vân gỗ nguyên khối, được cấu tạo riêng biệt, có thể xoay 180 độ và có đến 4 ghế massage êm ái suốt hành trình. Các tiện ích hiện đại đều được được trang bị đầy đủ và gần như giống với các phiên bản Dcar Limousine 9 chỗ khác. Đây là một phiên bản ấn tượng của Dcar Limousine 9 chỗ, bạn có thể tham khảo và cân đối với nhu cầu sử dụng cho hành trình của mình mà liên hệ Xe VIP Đà Nẵng để được tư vấn chi tiết dịch vụ thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá ưu đãi.

 

 

2.Dcar Limousine President

 

Dcar Limousine President có lẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng Dcar Limousine 9 chỗ. Dường như tất cả mọi tiêu chuẩn về sự đẳng cấp, thời thượng đều quy tụ về mẫu xe sang này. Dcar Limousine President 9 chỗ thường được chọn thuê để đưa đón các lãnh đạo, các chủ tịch trong chuyến công tác, hội thảo hay đến bất cứ nơi đâu. 

 

 

Dcar Limousine President không chỉ đơn thuần là một chiếc xe để di chuyển nữa, mà dường như đây là một "phòng khách di động" theo tiêu chuẩn 5 sao được trang bị vách ngăn Signature khép kín và tách biệt hoàn toàn với khoang lái xe, mở ra không gian riêng tư thoải mái cho các cuộc họp cần được bảo mật.

 

Nói về nội thất thì Dcar President vô cùng nổi bật bởi những hàng ghế được đúc nguyên khối tạo sự êm ái và ổn định trong quá trình di chuyển. Hai ghế VIP có diện tích cực kỳ rộng rãi, dễ dàng điều chỉnh sang tư thế nằm thoải mái nhất và thậm chí là ngã 180 độ thành chiếc giường cho chuyến đi hoàn toàn thư giãn. Ngoài ra ghế còn được trang bị chế độ massage tân tiến nhất, giải tỏa mọi áp lực sau một ngày dài làm việc mệt mỏi hay di chuyển quảng đường xa.

 

 

Một chiếc xe được trang bị quá nhiều tiện ích thông minh, dùng đến công nghệ 5.0 mới nhất như: điều khiển đèn, tv, rèm và các thiết bị khác trên xe Dcar Limousine President bằng cảm ứng và điều khiển bằng giọng nói. Có tủ lạnh, tủ để rượu, có cả két sắt và bộ karaoke kết hợp với hệ thống loa giải trí đỉnh cao.

 

Đó là lý do tại sao mà  Dcar Limousine President được gọi là phiên bản chủ tịch, tất cả những gì nó đem lại không chỉ là sự tận hưởng, sang trọng, đẳng cấp mà còn hỗ trợ sức khỏe và xứng tầm với chủ nhân.

 

 

3. Dcar Limousine hạng thượng đỉnh

 

Phiên bản đình đám và được chọn thuê nhiều nhất của dòng Dcar Limousine 9 chỗ chính là Dcar Limousine hạng thượng đỉnh. Nhìn chung đây là mẫu xe này nằm trong phân khúc xe hạng sang, đầy đủ các tính năng vượt trội đáp ứng được yêu cầu của hầu hết khách hàng mà giá thuê khá tốt nên được khách ưu ái thuê xe Dcar Limousine thượng đỉnh 9 chỗ đi tham quan, du lịch, hội nghị, hội thảo, công tác, đi đánh golf...

 

 

Điểm nhấn của dòng xe này chính là trần xe cao, di chuyển thoải mái trong không gian xa hoa và thư giãn. Ghế ngồi trên xe Dcar Limousine 9 chỗ hạng thượng đỉnh không chỉ rộng rãi mà còn có đến 4 ghế massage điều khiển tự động có nhiều chế độ tạo cảm giác ấn tượng với khách ngay từ lần đầu trải nghiệm.

 

 

Các tiện ích hỗ trợ và giải trí trên phiên bản Dcar Limousine hạng thượng đỉnh cũng hề thua kém hai phiên bản kể trên. Được mệnh danh là "hàng không mặt đất 5 sao" tất cả những gì bạn cần là lên xe và tận hưởng chuyến đi lý tưởng nhất mà Solati Limousine 9 chỗ thượng đỉnh mang lại.

 

 

Xe VIP Đà Nẵng chuyên cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ, 12 chỗ, 17 chỗ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với những dòng xe đời mới, đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm và đặc biệt giá thuê Dcar Limouisne tốt nhất thị trường, không qua trung gian. Liên hệ hotline 0905 251 364 hoặc nhấn vào TƯ VẤN NGAY

 

>> Giá thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ tại Đà Nẵng, Hội An mới nhất

 

 

Bài viết khác